32. QUẢN LÝ TIẾP VIÊN Hotline/Zalo: 0977 14 73 75
Mô tả công việc:
– Đánh giá chất lượng lao động; kiểm soát hiệu quả sự dụng lao động và chế độ chính sách cho người lao động;
– Kiểm soát tiếp viên chấp hành quy chế, đề cử đào tạo phát triển tiếp viên;
– Quản lý, giám sát quá trình vận hành của các hội đồng, tổ dự án của ĐTV. Quản lý hồ sơ nhân sự.
– Tiếp nhận, xử lý, cập nhật nguyện vọng bay, lịch khác bay của tiếp viên;
– Tiếp nhận, xử lý thông tin tiếp viên không sẵn sàng khai thác;
– Phối hợp với phòng Kế hoạch điều độ điều hành tiếp viên thực hiện nhiệm vụ bay;
– Đảm bảo dữ liệu lịch bay, mặt đất và nghỉ của tiếp viên trên phần mềm xếp lịch đúng theo thực tế;
– Quản lý hồ sơ đào tạo tiếp viên, học viên;
– Đề xuất tiêu chuẩn, đối tượng, thành phần tham gia các lớp đào tạo;
– Theo dõi, cập nhật, quản lý dữ liệu đào tạo, chứng chỉ, thẻ bay;
– Đánh giá nội dung, chương trình huấn luyện đào tạo, tham gia xây dựng đề án, chương trình huấn luyện nâng cấp chất lượng dịch vụ;
– Báo cáo trường hợp tiếp viên vi phạm quy định liên quan đến huấn luyện;
– Khen thưởng, cập nhật dữ liệu tiếp viên đạt thành tích học tập xuất sắc.
– Phối hợp với ban nhân sự thực hiện chế độ chính sách về lao động, tiền lương, tiền thưởng, bảo hộ lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn…;
– Tính toán chế độ của người lao động;
– Tham mưu cho Lãnh đạo ĐTV về thực hiện hợp đồng của người lao động;
– Quản lý thực hiện kế hoạch công tác Đoàn ra hàng năm;
– Truyền thông đến người lao động chính sách, chế độ, quyền lợi… thường xuyên, liên tục kịp thời;
– Chăm sóc sức khỏe của người lao động trong ĐTV;
– Phối hợp trong việc kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động; kiểm soát Giấy chứng nhận sức khỏe tiếp viên;
– Thực hiện công tác văn thư lưu trữ;
– Làm các thủ tục liên quan đến xuất nhập cảnh cho cán bộ, chuyên viên đi công tác, học tập ở nước ngoài;
– Quản lý vé miễn cước, giảm cước và các loại vé máy bay theo tiêu chuẩn cho cán bộ chuyên viên trong ĐTV theo ủy quyền của Đoàn trưởng;
– Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ ốm của TVHK;
– Quản lý kho, phối hợp cấp phát đồng phục công cụ lao động cho TVHK.
Tiêu chí tuyển dụng:
– Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.
– Giới tính: Nam, nữ;
– Tuổi đời: Từ 25 trở lên;
– Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành Quản Trị, Kinh Tế, Hành Chính…
+ Thành thạo tin học văn phòng;
+ Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm Hành Chính Văn Phòng;
+ Có khả năng chịu áp lực công việc và làm việc ngoài giờ.
* Ưu tiên ứng viên:
– Có kinh nghiệm quản trị trong ngành Hàng Không.
– Tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu 500 TOEIC (tiêu chí này tùy từng hãng tuyển dụng);
– Các yêu cầu sức khỏe:
+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.
+ Chiều cao:
* Nam lm60 trở lên;
* Nữ 1m56 trở lên;
* BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này- ví dụ như: BAMBOO AIRWAYS).
+ Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.
Hình thức tuyển chọn
– Xét tuyển;
– Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ sơ.
(* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng anh, vòng thi, phần thi khác nhau).
Quay lại Các ngành nghề Hàng không
- Phi công
- Tiếp viên Hàng không
- Kiểm soát không lưu
- An Ninh hàng không
- Điều độ – Điều phối – Khai thác chuyến bay
- Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp
- Kỹ sư, thợ bảo dưỡng máy bay
- Kỹ sư kỹ thuật dụng cụ thiết bị
- Bảo dưỡng dụng cụ thiết bị
- Cơ khí
- Kỹ thuật Bảo dưỡng Nội thất
- Thủ tục viên – Thủ tục mặt đất
- Lái vận hành Trang thiết bị mặt đất (Lái xe mặt đất – 9 vị trí)
- Bốc xếp, Vận chuyển Hàng hóa
- Vệ sinh Máy bay
- Thông báo Tin tức Hàng Không
- Quản lý lường Không lưu
- Đánh giá Tín hiệu Tàu bay lăn
- Khí tượng
- Chính sách An ninh Hàng Không
- Phòng cháy Chữa cháy
- Thuê chuyển
- Giám sát, Đánh giá & Thanh tra chất lượng Dịch vụ mặt đất
- Quản trị Dữ liệu Nhân sự
- Pháp chế
- Chính sách Nhân sự
- Kiểm soát Nội bộ
- Marketing
- Giám sát Cung ứng Sân bay
- Dịch vụ Khách hàng
- Chuyên viên Phát triển Sales: Nội địa/Quốc tế
- Quản lý Tiếp viên
- Chuyên viên Truyền thông
- Chuyên viên Quan hệ Lao động
- Nhân viên Trợ giúp Online
- Chuyên viên Thương mại Làm việc khối Cơ quan
- Chuyên viên Kinh tế Làm việc khối Cơ quan
- Chăm sóc Khách hàng (Tổng đài viên)
- Công nghệ Thông tin (Phần mềm và Phần cứng)
- Văn thư Lưu trữ
- Bán vé Máy bay, Tư vấn du lịch
- Vị trí Sản xuất (nguyên liệu, Công thức Chế biến, Thực đơn Suất ăn…)
- Phòng Sản xuất (Suất ăn)
- Điều độ (Suất ăn)
- Giám sát tổ Sơ chế / Bộ phận chia và Lắp khay
- Giao, nhận xuất ăn trên máy bay
- Giám sát Nhà ăn & Tòa nhà Nhân viên
- Đầu bếp (Sous Chef)
- Vận hành Băng chuyền rửa dụng cụ
- Đảm bảo Chất lượng (VSMT-ATTP)
- Giám sát – Trục ban trưởng
- Phòng bán và Tiếp thị
- Nhà xưởng, Phòng kỹ thuật
- Kế toán (Acc – Accoutant)
- Giám sát (Hoạt động Tài chính Kế toán)
- Điện lạnh
- Nhân viên Kho Vận
- Quản lý Nhân viên Phòng khách
- Nhân viên bán hàng
- Phòng Điều hành nhà ga
- Nhân viên phòng chờ hạng Thương gia (Hạng sang)
- Phòng C
- Vận hành Băng tải
- Kỹ Thuật Tin học
- Đào tạo Lập kế hoạch (Training Planing Officer)