30. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG Hotline/Zalo: 0977 14 73 75
Mô tả công việc:
– Xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc hội viên thân thiết theo từng đối tượng;
– Đầu mối triển khai các hoạt động chăm sóc KH định kỳ (email, điện thoại, tương tác trực tiếp, event tri ân KH);
– Đầu mối làm việc với MKT và các phòng ban liên quan triển khai các chương trình, campaign thu hút, activate, maintain hội viên;
– Phối hợp với các phòng ban liên quan để thống nhất các nội dung, tài liệu, ấn phẩm truyền thông với khách hàng;
– Thực hiện các báo cáo, tổng hợp liên quan đến chất lượng DVKH.
Tiêu chí tuyển dụng:
– Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.
– Giới tính: Nam, nữ;
– Tuổi đời: Từ 25 trở lên;
– Trình độ:
– Tốt nghiệp đại học, trên đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh tế;
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm xây dựng, triển khai các hoạt động/chương trình chăm sóc khách hàng; Đã tưng làm về marketing;
– Có khả năng văn chương (nói và viết);
– Thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng, kỹ năng hành Chính văn Phòng tốt;
– Tiếng Anh:
+ Sử dụng tốt Tiếng Anh 4 kĩ năng, trình độ tối thiểu tương đương 300 TOEIC
(tiêu chí này tùy từng hãng tuyển dụng);
– Các yêu cầu sức khỏe:
+ Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.
+ Chiều cao:
* Nam lm60 trở lên;
* Nữ 1m56 trở lên;
* BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);
(tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này –ví dụ như: BAMBOO AIRWAYS).
+ Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.
Hình thức tuyển chọn:
– Xét tuyển;
– Thí sinh đến đăng ký đủ điều kiện dự tuyển sẽ tham gia thi tuyển ngay sau khi nộp hồ sơ.
(* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng anh, vòng thi, phần thi khác nhau).
Quay lại Các ngành nghề Hàng không
- Phi công
- Tiếp viên Hàng không
- Kiểm soát không lưu
- An Ninh hàng không
- Điều độ – Điều phối – Khai thác chuyến bay
- Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp
- Kỹ sư, thợ bảo dưỡng máy bay
- Kỹ sư kỹ thuật dụng cụ thiết bị
- Bảo dưỡng dụng cụ thiết bị
- Cơ khí
- Kỹ thuật Bảo dưỡng Nội thất
- Thủ tục viên – Thủ tục mặt đất
- Lái vận hành Trang thiết bị mặt đất (Lái xe mặt đất – 9 vị trí)
- Bốc xếp, Vận chuyển Hàng hóa
- Vệ sinh Máy bay
- Thông báo Tin tức Hàng Không
- Quản lý lường Không lưu
- Đánh giá Tín hiệu Tàu bay lăn
- Khí tượng
- Chính sách An ninh Hàng Không
- Phòng cháy Chữa cháy
- Thuê chuyển
- Giám sát, Đánh giá & Thanh tra chất lượng Dịch vụ mặt đất
- Quản trị Dữ liệu Nhân sự
- Pháp chế
- Chính sách Nhân sự
- Kiểm soát Nội bộ
- Marketing
- Giám sát Cung ứng Sân bay
- Dịch vụ Khách hàng
- Chuyên viên Phát triển Sales: Nội địa/Quốc tế
- Quản lý Tiếp viên
- Chuyên viên Truyền thông
- Chuyên viên Quan hệ Lao động
- Nhân viên Trợ giúp Online
- Chuyên viên Thương mại Làm việc khối Cơ quan
- Chuyên viên Kinh tế Làm việc khối Cơ quan
- Chăm sóc Khách hàng (Tổng đài viên)
- Công nghệ Thông tin (Phần mềm và Phần cứng)
- Văn thư Lưu trữ
- Bán vé Máy bay, Tư vấn du lịch
- Vị trí Sản xuất (nguyên liệu, Công thức Chế biến, Thực đơn Suất ăn…)
- Phòng Sản xuất (Suất ăn)
- Điều độ (Suất ăn)
- Giám sát tổ Sơ chế / Bộ phận chia và Lắp khay
- Giao, nhận xuất ăn trên máy bay
- Giám sát Nhà ăn & Tòa nhà Nhân viên
- Đầu bếp (Sous Chef)
- Vận hành Băng chuyền rửa dụng cụ
- Đảm bảo Chất lượng (VSMT-ATTP)
- Giám sát – Trục ban trưởng
- Phòng bán và Tiếp thị
- Nhà xưởng, Phòng kỹ thuật
- Kế toán (Acc – Accoutant)
- Giám sát (Hoạt động Tài chính Kế toán)
- Điện lạnh
- Nhân viên Kho Vận
- Quản lý Nhân viên Phòng khách
- Nhân viên bán hàng
- Phòng Điều hành nhà ga
- Nhân viên phòng chờ hạng Thương gia (Hạng sang)
- Phòng C
- Vận hành Băng tải
- Kỹ Thuật Tin học
- Đào tạo Lập kế hoạch (Training Planing Officer)